Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu xanh bịch

Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu xanh bịch

Đã mua: 191 Đã xem: 146,595
  • Mã sản phẩm: DD19261 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải Gấm Thêu Hoa cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu xanh bịch hiện diện trong bộ sưu tập mẫu váy xòe mới nhất của shop thời trang đẹp, ra lò từ chất vải Vải Gấm Thêu Hoa cao cấp cao cấp, tạo ra phong cách cho riêng chính mình.

Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu xanh bịch - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu xanh bịch - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi chứa quần áo của mọi cô gái thì đặc điểm trước tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phái đẹp theo cách mặc nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đồng hành với phái đẹp.

Váy voan hoa xòe được coi là loại những bộ đầm đẹp nhất không nên thiếu sót đối với chị em, mang dáng vẻ đường nét, điệu đà cho bất cứ chị em nào mặc nó. Đặc biệt, khoác chiếc Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu xanh bịch, nàng tự nhiên thể hiện được vẻ sang chảnh, thanh lịch.

Nếu phụ nữ diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashionista quá ư phong cách, trang nhã cũng vô cùng quyến rũ.

Cùng với áo mẫu váy xòe đấy, nếu cô nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, make up nhẹ nhàng, mái tóc thả sau lưng… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu bạn nữ chọn chiếc Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu xanh bịch này cho đi dạ hội cùng mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… cô nàng thực sự là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe gấm trễ vai hoa màu xanh bịch được may với Vải Gấm Thêu Hoa cao cấp, chất vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với dáng xòe vừa phải, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các chi tiết kiểu dáng thiết kế làm cho cái đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu cô nàng băn khoăn chưa biết kiếm cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là item dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, những bộ đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với phái đẹp : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuVải Gấm Thêu Hoa cao cấp
Màu sắcMàu như hình ảnh thật
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao.