Đầm xòe sát nách nơ eo sang chảnh màu như hình

Đầm xòe sát nách nơ eo sang chảnh màu như hình

Đã mua: 369 Đã xem: 334,122
  • Mã sản phẩm: DD19260 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải taffta hoa cao cấp
190,000 VNĐ 490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách nơ eo sang chảnh màu như hình nằm trong bộ sưu tập đầm xòe sang trọng mới nhất của shop áo đầm, được làm với chất liệu Vải taffta hoa cao cấp sang trọng, tạo ra đẳng cấp cho riêng chính mình.

Đầm xòe sát nách nơ eo sang chảnh màu như hình - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách nơ eo sang chảnh màu như hình - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong chổ chứa quần áo của mỗi bạn gái thì điểm chung trước hết có thể nhận thấy là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn nữ theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn kề vai với chị em phụ nữ.

Váy voan hoa xòe như là món các mẫu đầm đẹp không nên thiếu đối với các cô nàng, tôn vẻ thời trang, quyến rũ cho hầu hết ai mặc lên mình. Hơn nữa, khoác áo Đầm xòe sát nách nơ eo sang chảnh màu như hình, nàng tự nhiên bày tỏ được vẻ sang trọng, thanh lịch.

Nếu phụ nữ diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một chuẩn mực rất phong cách, thanh lịch mà lại vô cùng xinh xắn.

Cùng với cái đầm xòe sang trọng đó, nếu chị em thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng màu, make up đơn sơ, mái tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, nàng chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm xòe sát nách nơ eo sang chảnh màu như hình này cho đi dự tiệc cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… cô nàng thực sự là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe sát nách nơ eo sang chảnh màu như hình được thiết kế với Vải taffta hoa cao cấp, chất vải cực đẹp, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Tất cả các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu phái đẹp lo lắng chưa biết tìm cái xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là món đồ dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuVải taffta hoa cao cấp
Màu sắcMàu như hình ảnh
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 94cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.