Đầm xòe hở lưng cột nơ xinh màu tím

Đầm xòe hở lưng cột nơ xinh màu tím

Đã mua: 421 Đã xem: 351,554
  • Mã sản phẩm: DD4612 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cát giấy
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hở lưng cột nơ xinh màu tím đóng góp trong bộ sưu tập váy đầm xòe mới nhất của shop áo quần nữ, ra lò với loại vải Vải cát giấy tốt, tạo nên dáng đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe hở lưng cột nơ xinh màu tím - đầm trắng xòe
Đầm xòe hở lưng cột nơ xinh màu tím - đầm trắng xòe

Nếu lục trong tủ đồ của các chị em phái đẹp đều có đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là hầu hết đều có những chiếc mẫu áo đầm xòe. Bất kể bạn gái theo mốt nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc váy xòe màu đỏ luôn sát cánh với các nàng.

Đầm xòe hở lưng cột nơ xinh màu tím - đầm xòe họa tiết
Đầm xòe hở lưng cột nơ xinh màu tím - đầm xòe họa tiết

Các kiểu váy xòe mùa hè vốn là thứ các mẫu váy công sở đẹp không nên thiếu đối với bạn nữ, thả dáng cá tính, quyến rũ cho hầu hết chị em nào mặc nó. Đặc biệt, khoác cái Đầm xòe hở lưng cột nơ xinh màu tím, cô nàng còn bày tỏ nét hấp dẫn, thanh lịch.

Đầm xòe hở lưng cột nơ xinh màu tím - váy đầm xòe
Đầm xòe hở lưng cột nơ xinh màu tím - váy đầm xòe

Nếu cô nàng diện cái đầm trắng xòe này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, trang nhã cũng hết sức xinh xắn.

Cùng với áo mẫu áo đầm xòe đấy, nếu các nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn sơ, làm tóc buông ngang lưng… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa kiêu sa.

Còn nếu nàng chọn chiếc Đầm xòe hở lưng cột nơ xinh màu tím này cho đi dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe hở lưng cột nơ xinh màu tím được lên từ Vải cát giấy, loại vải cực xinh, nổi bật càng khiến chiếc đầm dài đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với độ xòe nhẹ, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Hầu hết các yếu tố kiểu dáng thiết kế mang lại áo váy xòe màu đỏ này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai mặc trên mình chiếc những chiếc váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu em bối rối không biết kiếm mẫu váy áo đẹp như nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc đầm xòe họa tiết.

Các kiểu váy xòe mùa hè luôn là món đồ dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy đầm xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại váy ngắn đẹp, váy nữ tính, các mẫu váy công sở đẹp, đầm dài đẹp…

Một điều nữa thời trang đầm đẹp tiết lộ cho phái đẹp : hãy khoác chiếc đầm trắng xòe, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVải cát giấy
Màu sắcTím
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 83cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao