Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu đỏ

Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu đỏ

Đã mua: 610 Đã xem: 570,474
  • Mã sản phẩm: DD9474 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu đỏ nằm gọn trong bộ sưu tập đầm ren xòe mới nhất của shop váy xinh, hình thành từ vải Kim sa nhung đỉnh cao, tạo ra mẫu đầm cho riêng nàng.

Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong chổ chứa đồ của mọi chị em phái đẹp thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù bạn gái theo kiểu nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể gắn kết với chị em phụ nữ.

Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu đỏ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu đỏ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món các kiểu váy đẹp không nên thiếu đối với phái nữ, mang dáng vẻ cá tính, điệu đà cho hầu hết ai mặc lên người. Hơn nữa, diện chiếc Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu đỏ, phụ nữ thích thú bày tỏ được vẻ quyến rũ, quý phái.

Nếu phái đẹp diện chiếc đầm ren xòe này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, lịch lãm cũng hết sức quyến rũ.

Cũng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu phái đẹp thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng màu, trang điểm đơn giản, làm tóc buông ngang lưng… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Hoặc nếu bạn nữ chọn cái Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu đỏ này cho đến dạ hội cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… bạn gái chính là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe hở vai đính ngọc trai màu đỏ được sản xuất từ Kim sa nhung, loại vải cực đẹp, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với kiểu xòe nhẹ, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, hoàng gia, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu chị băn khoăn chưa biết tìm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, các kiểu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy diện chiếc đầm ren xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuKim sa nhung
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.