Đầm xòe hở vai màu hồng dễ thương

Đầm xòe hở vai màu hồng dễ thương

Đã mua: 622 Đã xem: 564,629
  • Mã sản phẩm: DD5048 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hở vai màu hồng dễ thương xuất hiện trong bộ sưu tập đầm xòe cổ sơ mi mới nhất của váy đẹp thời trang, được may với chất Tuyết mưa tốt, tạo nên mốt cho riêng chính mình.

Đầm xòe hở vai màu hồng dễ thương - đầm cúp ngực xòe
Đầm xòe hở vai màu hồng dễ thương - đầm cúp ngực xòe

Hầu hết trong nơi chứa quần áo của các chị em thì đều điểm chung trước hết có thể nhận ra là tất cả đều có một vài chiếc đầm xòe hoa đẹp. Dù bạn nữ theo cách mặc nào, làm gì, ở đâu thì cái quần ống xòe cũng có thể đi chung với bạn nữ.

Đầm gấm xòe được coi là thứ những kiểu áo đầm đẹp nhất không thể thiếu đối với chị em, mang dáng vẻ thời trang, quyến rũ cho hầu hết ai mặc nó. Hơn nữa, diện chiếc Đầm xòe hở vai màu hồng dễ thương, cô nàng thoải mái bày tỏ vẻ quyến rũ, thanh lịch.

Nếu bạn gái diện chiếc đầm xòe hoa nhí này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashion icon vô cùng phong cách, trang nhã cũng hết sức sang trọng.

Cũng với mẫu đầm xòe cổ sơ mi đấy, nếu phái đẹp thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn giản, tóc xõa sau lưng… không ẩn vào đâu được, em chính là một cô công chúa kiều diễm.

Còn nếu phái đẹp chọn cái Đầm xòe hở vai màu hồng dễ thương này cho một buổi sự kiện với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… phái đẹp thực sự là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe hở vai màu hồng dễ thương được ra lò từ Tuyết mưa, loại vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc những mẫu váy đẹp nhất trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các yếu tố form dáng thiết kế làm cho áo đầm cúp ngực xòe này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai mặc trên mình chiếc váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu phái đẹp băn khoăn không biết lựa chọn chiếc váy hàn quốc đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc đầm xòe hoa đẹp.

Quần ống xòe luôn là đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm gấm xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới váy nữ, đầm xếp ly, những kiểu áo đầm đẹp nhất, những mẫu váy đẹp nhất…

Một ý nữa mẫu váy thời trang tiết lộ cho cô gái : hãy khoác chiếc đầm xòe hoa nhí, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcHồng dâu
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao