Đầm xòe hoa eo thun cột nơ

Đầm xòe hoa eo thun cột nơ

Đã mua: 612 Đã xem: 565,957
  • Mã sản phẩm: DD9182 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa hoa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hoa eo thun cột nơ đóng góp trong bộ sưu tập váy xòe sát nách mới nhất của shop thời trang hàn quốc, ra lò với vải Lụa hoa sang trọng, tạo ra đẳng cấp cho riêng quý cô.

Đầm xòe hoa eo thun cột nơ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hoa eo thun cột nơ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong tủ quần áo của mọi cô nàng đều có điểm chung trước hết có thể nhận thấy là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể nàng theo phong cách nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đồng hành với bạn gái.

Đầm xòe hoa eo thun cột nơ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hoa eo thun cột nơ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại xem các mẫu váy đẹp không thể thiếu đối với bạn nữ, mang dáng vẻ thanh lịch, điệu đà cho bất cứ ai mặc nó. Hơn nữa, lựa chọn chiếc Đầm xòe hoa eo thun cột nơ, cô nàng còn thể hiện vẻ lôi cuốn, quý phái.

Đầm xòe hoa eo thun cột nơ - váy xòe sát nách
Đầm xòe hoa eo thun cột nơ - váy xòe sát nách

Nếu nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashionista quá ư phong cách, lịch lãm mà lại rất quyến rũ.

Đầm xòe hoa eo thun cột nơ - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe hoa eo thun cột nơ - váy đen xòe liền thân

Cũng với cái váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu chị em phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, phấn son đơn sơ, làm tóc xõa thướt tha… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô tiểu thư quyến rũ.

Đầm xòe hoa eo thun cột nơ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hoa eo thun cột nơ - váy voan hoa xòe

Còn nếu bạn nữ chọn cái Đầm xòe hoa eo thun cột nơ này cho một buổi dạ hội cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… bạn nữ chính là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe hoa eo thun cột nơ được thiết kế với Lụa hoa, chất vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại cái váy trên ôm dưới xòe này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu em bối rối không biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc váy xòe sát nách.

Đầm xòe trễ vai dễ thương luôn là váy liền dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy đen xòe liền thân được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, xem các mẫu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn gái : hãy mặc chiếc váy tay lỡ dáng xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuLụa hoa
Màu sắcVàng như hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 87cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.