Đầm xòe lệch vai đẹp như ngọc trinh màu đen

Đầm xòe lệch vai đẹp như ngọc trinh màu đen

Đã mua: 614 Đã xem: 588,148
  • Mã sản phẩm: DD9494 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun korean
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe lệch vai đẹp như ngọc trinh màu đen đóng góp trong bộ sưu tập váy cúp xòe mới nhất của shop thời trang hàn quốc, ra lò với chất liệu Thun korean sang trọng, tạo ra thứ hạng cho riêng mình.

Đầm xòe lệch vai đẹp như ngọc trinh màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe lệch vai đẹp như ngọc trinh màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi chứa đồ của mỗi chị em phụ nữ đều có điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phái đẹp theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn kết với bạn nữ.

Đầm xòe lệch vai đẹp như ngọc trinh màu đen - váy voan hoa xòe
Đầm xòe lệch vai đẹp như ngọc trinh màu đen - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ các mẫu váy công sở đẹp không nên thiếu sót đối với chị em, mang dáng vẻ thanh lịch, diệu dàng cho bất cứ ai diện lên mình. Chắc chắn rằng, lựa chọn cái Đầm xòe lệch vai đẹp như ngọc trinh màu đen, cô nàng tự nhiên bày tỏ nét sang chảnh, đẳng cấp.

Nếu bạn nữ diện chiếc váy cúp xòe này dạo phố cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, cá tính mà vẫn rất xinh xắn.

Cũng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu phụ nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, làm tóc buông ngang lưng… không lẫn vào đâu được, em chính là một cô tiểu thư quyến rũ.

Hoặc nếu phụ nữ chọn áo Đầm xòe lệch vai đẹp như ngọc trinh màu đen này cho một buổi dự tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… bạn nữ chính là tiểu thư quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe lệch vai đẹp như ngọc trinh màu đen được may từ Thun korean, loại vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế giúp áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu bạn băn khoăn chưa biết kiếm kiểu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu váy công sở đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy mặc chiếc váy cúp xòe, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuThun korean
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.