Đầm xòe sát nách hoa đỏ nơ eo sang trọng

Đầm xòe sát nách hoa đỏ nơ eo sang trọng

Đã mua: 379 Đã xem: 346,309
  • Mã sản phẩm: DD19259 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải taffta hoa cao cấp
190,000 VNĐ 490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách hoa đỏ nơ eo sang trọng đóng góp trong bộ sưu tập đầm xòe cúp ngực mới nhất của mẫu váy thời trang, được làm từ vải Vải taffta hoa cao cấp sang trọng, tạo ra thương hiệu cho riêng bạn.

Đầm xòe sát nách hoa đỏ nơ eo sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách hoa đỏ nơ eo sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong kho quần áo của mọi chị em phụ nữ thì đều đặc điểm nhất có thể nhận thấy là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù chị em theo trường phái nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn bó với chị em phụ nữ.

Váy voan hoa xòe vốn là món mẫu váy đầm đẹp không thể thiếu sót đối với bạn nữ, thả dáng thanh lịch, nữ tính cho những nàng nào diện nó. Chắc chắn rằng, khoác áo Đầm xòe sát nách hoa đỏ nơ eo sang trọng, bạn gái tự nhiên thể hiện được vẻ quyến rũ, đẳng cấp.

Nếu chị em diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một fashion icon rất phong cách, trang nhã cũng rất nữ tính.

Cũng với cái đầm xòe cúp ngực đấy, nếu chị em phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng màu, make up đơn sơ, tóc thả thướt tha… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Còn nếu bạn nữ chọn cái Đầm xòe sát nách hoa đỏ nơ eo sang trọng này cho đi tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… phụ nữ chính là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe sát nách hoa đỏ nơ eo sang trọng được ra lò từ Vải taffta hoa cao cấp, loại vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho nàng. Tất cả các yếu tố form dáng thiết kế khiến áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu chị lo lắng chưa biết kiếm mẫu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy liền dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuVải taffta hoa cao cấp
Màu sắcMàu như hình ảnh thật
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 94cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.