Đầm xòe sát nách kết hoa eo dễ thương màu hồng

Đầm xòe sát nách kết hoa eo dễ thương màu hồng

Đã mua: 368 Đã xem: 336,404
  • Mã sản phẩm: DD18761 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách kết hoa eo dễ thương màu hồng ẩn trong bộ sưu tập yếm váy xòe mới nhất của shop bán đầm đẹp, làm từ chất vải Cotton lạnh cao cấp cao cấp, tạo ra dáng đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe sát nách kết hoa eo dễ thương màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách kết hoa eo dễ thương màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi cất quần áo của mỗi cô gái thì đều điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phái đẹp theo kiểu nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn kết với chị em phụ nữ.

Váy voan hoa xòe vốn là món váy nữ không nên thiếu đối với phái nữ, mang dáng đường nét, quyến rũ cho những nàng nào mặc nó. Chắc chắn rằng, diện áo Đầm xòe sát nách kết hoa eo dễ thương màu hồng, bạn nữ thích thú lột tả được vẻ sang trọng, quý phái.

Nếu nàng diện cái váy trên ôm dưới xòe này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashion icon cực kì phong cách, thanh lịch mà vẫn rất sang trọng.

Cùng với cái yếm váy xòe đó, nếu bạn nữ thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng tông, make up nhẹ nhàng, kiểu tóc thả sau lưng… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Còn nếu nàng chọn cái Đầm xòe sát nách kết hoa eo dễ thương màu hồng này cho một buổi dạ hội cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là công chúa quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe sát nách kết hoa eo dễ thương màu hồng được may với Cotton lạnh cao cấp, loại vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế khiến chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu cô nàng lo lắng không biết kiếm chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là thứ đồ dễ diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn nữ : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcMàu hồng ruốt
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.