Đầm xòe sát nách màu xanh giống tăng thanh hà

Đầm xòe sát nách màu xanh giống tăng thanh hà

Đã mua: 117 Đã xem: 29,419
  • Mã sản phẩm: DD4955 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách màu xanh giống tăng thanh hà hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe cổ điển mới nhất của thời trang váy, làm từ chất Tuyết mưa sang trọng, tạo ra mẫu đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe sát nách màu xanh giống tăng thanh hà - cách may váy xòe cổ điển
Đầm xòe sát nách màu xanh giống tăng thanh hà - cách may váy xòe cổ điển

Hầu hết trong nơi cất đồ của mọi bạn gái thì điểm chung trước hết có thể nhận ra là đa số đều có ít nhất một chiếc đầm xòe cho người mập. Cho dù cô gái theo style nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy xòe liền thân mùa thu luôn cùng sải bước với các nàng.

Đầm xòe sát nách màu xanh giống tăng thanh hà - váy liền xòe công sở
Đầm xòe sát nách màu xanh giống tăng thanh hà - váy liền xòe công sở

Váy voan hoa xòe chính là thứ những mẫu áo đầm đẹp không thể thiếu đối với bạn nữ, tôn vẻ thanh lịch, quyến rũ cho hầu hết ai khoác nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn áo Đầm xòe sát nách màu xanh giống tăng thanh hà, phái đẹp còn thể hiện được sự sang chảnh, đẳng cấp.

Nếu bạn gái diện áo đầm xòe cổ điển này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một fashionista quá ư phong cách, cá tính vẫn vô cùng nữ tính.

Cũng với cái cách may váy xòe cổ điển đấy, nếu bạn nữ thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, kiểu tóc xõa mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu bạn nữ chọn chiếc Đầm xòe sát nách màu xanh giống tăng thanh hà này cho một buổi dạ hội cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… chị em thực sự là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe sát nách màu xanh giống tăng thanh hà được gia công với Tuyết mưa, chất vải cực xinh, cao cấp càng tôn chiếc váy chấm bi đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến cái đầm xòe cho người mập này cho vẻ đài các, quý tộc, và bất cứ ai khoác trên người chiếc váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao sa, sang trọng.

Nếu bạn nữ bối rối không biết lựa chọn kiểu váy nữ dễ thương như nào cho thích hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy xòe liền thân mùa thu.

Váy liền xòe công sở luôn là váy đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới xem mẫu váy đẹp, đầm xếp ly, những mẫu áo đầm đẹp, váy chấm bi đẹp…

Thêm ý nữa đầm thời trang mới nhất tiết lộ cho chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe cổ điển, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoSize L: Chiều dài 86 cm, ngực: 86-90cm, eo: 70-74cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 52kg - 55kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao