Đầm xòe sát nách xẻ tà kèm thắt lưng

Đầm xòe sát nách xẻ tà kèm thắt lưng

Đã mua: 621 Đã xem: 566,240
  • Mã sản phẩm: DD4961 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun 2 lớp
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách xẻ tà kèm thắt lưng góp mặt trong bộ sưu tập váy xòe dài mới nhất của thời trang nữ đẹp, được làm với loại vải Thun 2 lớp tốt, tạo nên đẳng cấp cho riêng nàng.

Đầm xòe sát nách xẻ tà kèm thắt lưng - đầm xòe đẹp nhất
Đầm xòe sát nách xẻ tà kèm thắt lưng - đầm xòe đẹp nhất

Để ý trong kho đồ của mọi cô nàng thì đều điểm chung nhất có thể nhận ra là phần nhiều đều có những chiếc váy yếm jean xòe. Dù bạn nữ theo phong cách nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc váy xòe công sở luôn đồng hành với chị em.

Đầm xòe sát nách xẻ tà kèm thắt lưng - đầm xòe công chúa màu trắng
Đầm xòe sát nách xẻ tà kèm thắt lưng - đầm xòe công chúa màu trắng

Váy trên ôm dưới xòe chính là thứ đầm giá rẻ đẹp không thể thiếu sót đối với bạn gái, thả dáng đường nét, nữ tính cho hầu hết chị em nào khoác lên người. Đặc biệt, diện áo Đầm xòe sát nách xẻ tà kèm thắt lưng, phái đẹp còn thể hiện được vẻ sang chảnh, quý phái.

Nếu các nàng diện cái váy xòe dài này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, cá tính cũng rất xinh xắn.

Cùng với mẫu đầm xòe đẹp nhất đó, nếu chị em thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, make up đơn giản, tóc thả sau lưng… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Hoặc nếu các nàng chọn chiếc Đầm xòe sát nách xẻ tà kèm thắt lưng này cho một buổi dự tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… phụ nữ chính là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe sát nách xẻ tà kèm thắt lưng được sản xuất từ Thun 2 lớp, chất vải cực chất, sang trọng càng tôn chiếc mẫu đầm hoa đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Các các chi tiết form dáng thiết kế làm cho cái váy yếm jean xòe này mang vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc mẫu váy hoa đẹp này đều mang nét đẹp cao sang, quý phái.

Nếu cô nàng bối rối chưa biết lựa chọn cái váy kiểu đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy xòe công sở.

Đầm xòe công chúa màu trắng luôn là váy đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới váy liền đẹp, xem mẫu đầm đẹp, đầm giá rẻ đẹp, mẫu đầm hoa đẹp…

Thêm ý nữa đầm thời trang cao cấp bật mí cho phái đẹp : hãy khoác chiếc váy xòe dài, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuThun 2 lớp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao