Đầm xòe tay con đẹp phương trinh ko kèm vòng cổ

Đầm xòe tay con đẹp phương trinh ko kèm vòng cổ

Đã mua: 625 Đã xem: 568,616
  • Mã sản phẩm: DD4867 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay con đẹp phương trinh ko kèm vòng cổ nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xòe caro đẹp mới nhất của các shop bán váy đẹp, được làm từ chất liệu Tuyết mưa đỉnh cao, tạo nên mốt cho riêng chính mình.

Đầm xòe tay con đẹp phương trinh ko kèm vòng cổ - váy xòe kẻ sọc đen trắng
Đầm xòe tay con đẹp phương trinh ko kèm vòng cổ - váy xòe kẻ sọc đen trắng

Tìm kiếm trong tủ quần áo của mọi bạn gái thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là tất cả đều có những chiếc đầm liền xòe. Bất kể nàng theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy xòe vintage cũng có thể sát cánh với các nàng.

Đầm xòe tay con đẹp phương trinh ko kèm vòng cổ - đầm xòe hoa
Đầm xòe tay con đẹp phương trinh ko kèm vòng cổ - đầm xòe hoa

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ đầm rẻ đẹp không nên thiếu đối với bạn gái, tôn vẻ đường nét, quyến rũ cho hầu hết nàng nào diện lên mình. Hơn nữa, khoác chiếc Đầm xòe tay con đẹp phương trinh ko kèm vòng cổ, chị em phái đẹp thích thú bày tỏ vẻ sang chảnh, quý phái.

Đầm xòe tay con đẹp phương trinh ko kèm vòng cổ - đầm xòe caro đẹp
Đầm xòe tay con đẹp phương trinh ko kèm vòng cổ - đầm xòe caro đẹp

Nếu nàng diện áo váy xòe kẻ sọc đen trắng này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, thanh lịch vẫn vô cùng nữ tính.

Cũng với cái đầm liền xòe đó, nếu bạn nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng màu, trang điểm đơn sơ, tóc xõa mềm mại… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu bạn gái chọn cái Đầm xòe tay con đẹp phương trinh ko kèm vòng cổ này cho đến sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… phái đẹp thực sự là tiểu thư quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe tay con đẹp phương trinh ko kèm vòng cổ được gia công với Tuyết mưa, loại vải cực xinh, nổi bật càng làm cho chiếc đầm tay dài đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế mang lại cái váy xòe vintage này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc kiểu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu các bạn băn khoăn không biết chọn lựa cái váy chấm bi đẹp như nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc đầm xòe hoa.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm liền thân dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe caro đẹp có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến váy dạ đẹp, váy ngắn đẹp, đầm rẻ đẹp, đầm tay dài đẹp…

Một điều nữa thời trang váy bật mí cho bạn gái : hãy khoác chiếc váy xòe kẻ sọc đen trắng, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao