Đầm xòe tay con phối trắng đen ko kèm belt

Đầm xòe tay con phối trắng đen ko kèm belt

Đã mua: 587 Đã xem: 571,110
  • Mã sản phẩm: DD13642 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Len nhung
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay con phối trắng đen ko kèm belt có mặt trong bộ sưu tập váy xòe trắng mới nhất của thời trang đẹp nhất, hình thành từ chất liệu Len nhung đỉnh cao, tạo nên thứ hạng cho riêng chính mình.

Đầm xòe tay con phối trắng đen ko kèm belt - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay con phối trắng đen ko kèm belt - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong kho quần áo của mọi bạn nữ thì đặc điểm trước hết có thể nhận ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể một bên với phái đẹp.

Váy voan hoa xòe như là món đầm giá rẻ đẹp không nên thiếu đối với chị em, tôn vẻ đường nét, điệu đà cho bất cứ ai diện nó. Hơn nữa, lựa chọn áo Đầm xòe tay con phối trắng đen ko kèm belt, nàng tự nhiên bày tỏ nét sang chảnh, đẳng cấp.

Nếu bạn gái diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một chuẩn mực rất phong cách, thanh lịch cũng rất xinh xắn.

Cùng với áo váy xòe trắng đấy, nếu bạn nữ thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn giản, làm tóc thả thướt tha… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu phái đẹp chọn áo Đầm xòe tay con phối trắng đen ko kèm belt này cho một buổi sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… bạn gái chính là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe tay con phối trắng đen ko kèm belt được gia công từ Len nhung, loại vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với kiểu xòe nhẹ, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Các các chi tiết phom dáng thiết kế làm cho áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu chị bối rối không biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là thứ đồ dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm giá rẻ đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuLen nhung
Màu sắcĐen
SizeS ,M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 88cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.