Đầm xòe tay con phối trắng màu đỏ ko kèm belt

Đầm xòe tay con phối trắng màu đỏ ko kèm belt

Đã mua: 593 Đã xem: 580,419
  • Mã sản phẩm: DD13643 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Len nhung
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay con phối trắng màu đỏ ko kèm belt ẩn trong bộ sưu tập váy trắng xòe mới nhất của thời trang hè, được may với loại vải Len nhung đỉnh cao, tạo nên thương hiệu cho riêng chính mình.

Đầm xòe tay con phối trắng màu đỏ ko kèm belt - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay con phối trắng màu đỏ ko kèm belt - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong chổ chứa quần áo của mọi chị em phái đẹp thì đều điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn nữ theo kiểu nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể chung thủy với nàng.

Váy voan hoa xòe chính là thứ mẫu đầm đẹp không nên thiếu sót đối với bạn gái, mang dáng thời trang, sang trọng cho những chị em nào khoác lên người. Hơn nữa, diện áo Đầm xòe tay con phối trắng màu đỏ ko kèm belt, bạn gái thích thú bày tỏ nét sang trọng, đẳng cấp.

Nếu phái đẹp diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, lịch lãm cũng vô cùng quyến rũ.

Cũng với áo váy trắng xòe đấy, nếu phụ nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc thả ngang lưng… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa kiêu sa.

Hoặc nếu các nàng chọn chiếc Đầm xòe tay con phối trắng màu đỏ ko kèm belt này cho một buổi tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… cô nàng chính là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe tay con phối trắng màu đỏ ko kèm belt được sản xuất với Len nhung, loại vải cực chất, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho nàng. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế làm cho cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu các bạn bối rối không biết chọn lựa cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy liền dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với cô gái : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuLen nhung
Màu sắcĐỏ
SizeS ,M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 88cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.