Đầm xòe tay phồng màu đỏ xinh như jennifer phạm

Đầm xòe tay phồng màu đỏ xinh như jennifer phạm

Đã mua: 621 Đã xem: 563,364
  • Mã sản phẩm: DD4723 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay phồng màu đỏ xinh như jennifer phạm nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của shop đầm maxi, được may từ vải Tuyết mưa sang trọng, tạo nên thứ hạng cho riêng mình.

Đầm xòe tay phồng màu đỏ  xinh như jennifer phạm - yếm váy xòe
Đầm xòe tay phồng màu đỏ xinh như jennifer phạm - yếm váy xòe

Hầu hết trong nơi chứa quần áo của mọi cô gái đều có điểm chung trước hết có thể nhận ra là phần nhiều đều có những chiếc các kiểu đầm xòe dễ thương. Dù chị em theo mốt nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc đầm xòe 2 dây cũng có thể đi chung với nàng.

Đầm xòe sát nách vốn là loại đầm hàn quốc đẹp không thể thiếu sót đối với bạn nữ, thả dáng thời trang, quyến rũ cho những nàng nào khoác nó. Chắc chắn rằng, khoác chiếc Đầm xòe tay phồng màu đỏ xinh như jennifer phạm, phái đẹp thích thú thể hiện vẻ sang trọng, quý phái.

Nếu chị em diện cái cách may váy xòe cổ điển này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, thanh lịch mà vẫn hết sức nữ tính.

Cùng với mẫu đầm xòe đẹp đấy, nếu bạn nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, tóc xõa mềm mại… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Hoặc nếu chị em chọn váy Đầm xòe tay phồng màu đỏ xinh như jennifer phạm này cho đến dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… các nàng chính là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe tay phồng màu đỏ xinh như jennifer phạm được lên với Tuyết mưa, loại vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc đồ đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các yếu tố form dáng thiết kế mang lại áo yếm váy xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai diện trên người chiếc hình ảnh váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao sang, sang trọng.

Nếu bạn nữ bối rối chưa biết chọn lựa kiểu mua đầm đẹp ở đâu như thế nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc các kiểu đầm xòe dễ thương.

Đầm xòe 2 dây luôn là đầm liền thân dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe sát nách có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến váy đầm đẹp, váy xếp ly, đầm hàn quốc đẹp, đồ đầm đẹp…

Thêm điều nữa shop thời trang hàn quốc tiết lộ cho cô gái : hãy diện chiếc cách may váy xòe cổ điển, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 87cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao