Đầm xòe trễ vai hoa hồng tím cao cấp

Đầm xòe trễ vai hoa hồng tím cao cấp

Đã mua: 627 Đã xem: 581,955
  • Mã sản phẩm: DD8624 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải taffta cao cấp in 3d
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe trễ vai hoa hồng tím cao cấp xuất hiện trong bộ sưu tập váy đỏ xòe mới nhất của shop chân váy, ra lò với chất liệu Vải taffta cao cấp in 3d sang trọng, tạo nên mẫu đầm cho riêng chính mình.

Đầm xòe trễ vai hoa hồng tím cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe trễ vai hoa hồng tím cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong nơi cất quần áo của các cô nàng đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là phần nhiều đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phụ nữ theo kiểu nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với chị em.

Váy voan hoa xòe như là món váy đẹp mùa đông không nên thiếu đối với các nàng, mang dáng thanh lịch, sang trọng cho hầu hết ai diện lên mình. Chắc chắn rằng, lựa chọn chiếc Đầm xòe trễ vai hoa hồng tím cao cấp, cô nàng tự nhiên bày tỏ vẻ quyến rũ, quý phái.

Nếu chị em diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi chơi cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, thanh lịch mà lại rất sang trọng.

Cùng với mẫu váy đỏ xòe đó, nếu cô nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, make up đơn giản, làm tóc buông sau lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một cô công chúa tráng lệ.

Hoặc nếu cô nàng chọn cái Đầm xòe trễ vai hoa hồng tím cao cấp này cho một buổi dạ hội cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… bạn nữ chính là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe trễ vai hoa hồng tím cao cấp được lên từ Vải taffta cao cấp in 3d, chất vải cực đẹp, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với dáng xòe vừa phải, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu nàng bối rối chưa biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là áo đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp mùa đông, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVải taffta cao cấp in 3d
Màu sắcHọa tiết giống hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Dài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.