Đầm xòe vintage cổ tim đính nút cá tính

Đầm xòe vintage cổ tim đính nút cá tính

Đã mua: 635 Đã xem: 633,583
  • Mã sản phẩm: DD19118 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun thái
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe vintage cổ tim đính nút cá tính núp trong bộ sưu tập quần váy xòe mới nhất của thời trang trẻ, được may từ loại vải Thun thái sang trọng, tạo nên sự tự tin cho riêng mình.

Đầm xòe vintage cổ tim đính nút cá tính - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe vintage cổ tim đính nút cá tính - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong kho quần áo của các chị em đều có đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù chị em theo cách mặc nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể một bên với nàng.

Đầm xòe vintage cổ tim đính nút cá tính - váy voan hoa xòe
Đầm xòe vintage cổ tim đính nút cá tính - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ mua đầm đẹp không nên thiếu sót đối với bạn nữ, thả dáng đường nét, nữ tính cho những ai khoác nó. Chắc chắn rằng, mặc áo Đầm xòe vintage cổ tim đính nút cá tính, chị em thích thú bày tỏ được vẻ sang chảnh, đẳng cấp.

Đầm xòe vintage cổ tim đính nút cá tính - quần váy xòe
Đầm xòe vintage cổ tim đính nút cá tính - quần váy xòe

Nếu cô nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, trang nhã mà lại rất xinh xắn.

Cùng với mẫu váy đen xòe liền thân đó, nếu cô nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, make up đơn giản, tóc thả thướt tha… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu phụ nữ chọn cái Đầm xòe vintage cổ tim đính nút cá tính này cho đến sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… nàng thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe vintage cổ tim đính nút cá tính được gia công từ Thun thái, loại vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Các các yếu tố phom dáng thiết kế giúp cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sa, quý phái.

Nếu em lo lắng chưa biết tìm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là item dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Quần váy xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, mua đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuThun thái
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.