Đầm xòe voan cổ sơ màu đen mi xinh như phương trinh

Đầm xòe voan cổ sơ màu đen mi xinh như phương trinh

Đã mua: 625 Đã xem: 568,147
  • Mã sản phẩm: DD5250 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cao cấp+ lót
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe voan cổ sơ màu đen mi xinh như phương trinh ẩn trong bộ sưu tập váy xòe sát nách mới nhất của thời trang áo đầm đẹp, thiết kế với chất Voan cao cấp+ lót cao cấp, tạo ra sự tự tin cho riêng mình.

Đầm xòe voan cổ sơ màu đen mi xinh như phương trinh  - đầm xòe màu đen
Đầm xòe voan cổ sơ màu đen mi xinh như phương trinh - đầm xòe màu đen

Để ý trong nơi cất đồ của các cô gái đều có điểm chung trước tiên có thể nhận ra là phần đồng đều có một vài chiếc đầm xòe vintage. Dù bạn nữ theo phong cách nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc đầm xòe họa tiết hoa luôn cùng sải bước với bạn nữ.

Đầm xòe voan cổ sơ màu đen mi xinh như phương trinh  - đầm xòe họa tiết
Đầm xòe voan cổ sơ màu đen mi xinh như phương trinh - đầm xòe họa tiết

Đầm dài xòe vốn là món những kiểu váy đẹp không nên thiếu sót đối với các nàng, mang dáng vẻ thanh lịch, sang trọng cho những ai khoác nó. Đặc biệt, mặc cái Đầm xòe voan cổ sơ màu đen mi xinh như phương trinh , chị em còn bày tỏ vẻ sang chảnh, thanh lịch.

Đầm xòe voan cổ sơ màu đen mi xinh như phương trinh  - váy xòe sát nách
Đầm xòe voan cổ sơ màu đen mi xinh như phương trinh - váy xòe sát nách

Nếu cô nàng diện áo đầm xòe màu đen này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashionista quá ư phong cách, thanh lịch cũng hết sức sang trọng.

Cũng với áo đầm xòe vintage đó, nếu bạn nữ thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn sơ, kiểu tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Còn nếu bạn nữ chọn áo Đầm xòe voan cổ sơ màu đen mi xinh như phương trinh này cho đến sự kiện cùng tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… phái đẹp thực sự là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe voan cổ sơ màu đen mi xinh như phương trinh được ra lò từ Voan cao cấp+ lót, loại vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho các nàng. Các các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp áo đầm xòe họa tiết hoa này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu các bạn băn khoăn không biết kiếm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy để ý những chiếc đầm xòe họa tiết.

Đầm dài xòe luôn là váy đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy xòe sát nách có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe màu đen, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuVoan cao cấp+ lót
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao