Đầm xòe xếp ly cách điệu giống diễm my

Đầm xòe xếp ly cách điệu giống diễm my

Đã mua: 618 Đã xem: 566,072
  • Mã sản phẩm: DD4599 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn
340,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe xếp ly cách điệu giống diễm my nằm trong bộ sưu tập đầm jean xòe mới nhất của shop quần áo nữ đẹp, được may với chất vải Cát Hàn tốt, tạo ra thứ hạng cho riêng quý cô.

Đầm xòe xếp ly cách điệu giống diễm my - áo tùng xòe
Đầm xòe xếp ly cách điệu giống diễm my - áo tùng xòe

Hầu hết trong chổ chứa quần áo của các chị em phái đẹp thì điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là hầu hết đều có những chiếc những kiểu váy xòe đẹp. Cho dù cô gái theo mốt nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái đầm cúp xòe cũng có thể kề vai với bạn nữ.

Đầm xòe xếp ly cách điệu giống diễm my - những mẫu váy xòe đẹp
Đầm xòe xếp ly cách điệu giống diễm my - những mẫu váy xòe đẹp

Váy liền xòe được xem là món đầm kiểu mới nhất không thể thiếu sót đối với phái nữ, mang dáng thanh lịch, điệu đà cho bất cứ chị em nào diện lên mình. Đặc biệt, khoác chiếc Đầm xòe xếp ly cách điệu giống diễm my, chị em thoải mái bày tỏ nét hấp dẫn, đẳng cấp.

Nếu cô nàng diện cái đầm jean xòe này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashion icon vô cùng phong cách, thanh lịch cũng rất nữ tính.

Cũng với áo áo tùng xòe đấy, nếu phái đẹp thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, make up đơn giản, tóc xõa ngang lưng… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Hoặc nếu nàng chọn váy Đầm xòe xếp ly cách điệu giống diễm my này cho đến tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… phái đẹp thực sự là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe xếp ly cách điệu giống diễm my được sản xuất với Cát Hàn, chất vải cực chất, sang trọng càng tôn chiếc các mẫu áo đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế khiến chiếc những kiểu váy xòe đẹp này cho vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên người chiếc đầm đẹp này đều mang nét xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu chị em bối rối chưa biết chọn lựa mẫu đầm nữ dễ thương như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc đầm cúp xòe.

Những mẫu váy xòe đẹp luôn là đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy liền xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như mẫu váy đẹp nhất, váy đầm đẹp nhất, đầm kiểu mới nhất, các mẫu áo đầm đẹp…

Một điều nữa shop thời trang cao cấp tiết lộ với phái đẹp : hãy khoác chiếc đầm jean xòe, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuCát Hàn
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Số đoChiều dài 98cm, ngực: 84-88cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao