Đầm xòe xếp ly cắt lazer xinh như á hậu tú anh

Đầm xòe xếp ly cắt lazer xinh như á hậu tú anh

Đã mua: 623 Đã xem: 562,851
  • Mã sản phẩm: DD4641 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải nhập cắt lazer.
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe xếp ly cắt lazer xinh như á hậu tú anh nằm trong bộ sưu tập đầm cúp xòe công chúa mới nhất của các shop thời trang, thiết kế với vải Vải nhập cắt lazer. sang trọng, tạo ra thứ hạng cho riêng quý cô.

Đầm xòe xếp ly cắt lazer xinh như á hậu tú anh - đầm trắng xòe
Đầm xòe xếp ly cắt lazer xinh như á hậu tú anh - đầm trắng xòe

Nếu tìm trong kho đồ của mọi cô gái thì điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là phần nhiều đều có một vài chiếc kiểu váy xòe đẹp. Cho dù cô gái theo phong cách nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái những kiểu đầm xòe đẹp luôn đi chung với các nàng.

Đầm xòe xếp ly cắt lazer xinh như á hậu tú anh - váy xòe dáng dài
Đầm xòe xếp ly cắt lazer xinh như á hậu tú anh - váy xòe dáng dài

Đầm xòe caro vốn là món đầm hoa đẹp không nên thiếu sót đối với bạn nữ, mang dáng đường nét, duyên dáng cho những chị em nào diện lên người. Đặc biệt, mặc áo Đầm xòe xếp ly cắt lazer xinh như á hậu tú anh, phụ nữ thoải mái lột tả được vẻ lôi cuốn, thanh lịch.

Nếu các nàng diện cái đầm cúp xòe công chúa này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashion icon rất phong cách, lịch lãm cũng rất xinh xắn.

Cùng với cái đầm trắng xòe đấy, nếu chị em sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, phấn son đơn sơ, làm tóc thả ngang lưng… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Hoặc nếu nàng chọn áo Đầm xòe xếp ly cắt lazer xinh như á hậu tú anh này cho đến dự tiệc cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… các nàng thực sự là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe xếp ly cắt lazer xinh như á hậu tú anh được sản xuất với Vải nhập cắt lazer., loại vải cực xinh, nổi bật càng làm cho chiếc mẫu đầm hoa đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với kiểu xòe vừa phải, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại cái kiểu váy xòe đẹp này mang vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai mặc trên mình chiếc mua đầm đẹp ở đâu này cũng mang nét xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu chị em băn khoăn chưa biết kiếm kiểu những kiểu áo đầm đẹp nhất như thế nào cho phù hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc những kiểu đầm xòe đẹp.

Váy xòe dáng dài luôn là đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe caro được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như váy áo đẹp, váy đầm đẹp, đầm hoa đẹp, mẫu đầm hoa đẹp…

Một ý nữa đầm đẹp thời trang tiết lộ cho phái đẹp : hãy diện chiếc đầm cúp xòe công chúa, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVải nhập cắt lazer.
Màu sắcÁo đen, chân váy đỏ
SizeFreesize
Số đoChiều dài 87 cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao