Jumsuit ngắn xếp ly màu xanh xinh xắn

Jumsuit ngắn xếp ly màu xanh xinh xắn

Đã mua: 624 Đã xem: 566,553
  • Mã sản phẩm: DD4562 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cát giấy
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumsuit ngắn xếp ly màu xanh xinh xắn với thiết kế xinh xắn sẽ là một sản phẩm thật tỏa sáng trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà sản phẩm này đem lại cho nàng nhé.

Jumsuit ngắn xếp ly màu xanh xinh xắn - jumpsuit đẹp
Jumsuit ngắn xếp ly màu xanh xinh xắn - jumpsuit đẹp

Jumsuit ngắn xếp ly màu xanh xinh xắn được gia công từ chất liệu Vải cát giấy, cùng kiểu đương đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Chị em không những hài lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà kiểu jum đẹp này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên lấp lánh trong hầu hết sự kiện nào bạn xuất hiện.

Jumsuit ngắn xếp ly màu xanh xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit
Jumsuit ngắn xếp ly màu xanh xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm này, thì những item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các chị em yêu chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Hồng, Xanh bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumsuit ngắn xếp ly màu xanh xinh xắn - jumpsuit đi biển
Jumsuit ngắn xếp ly màu xanh xinh xắn - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với cô nàng trẻ trung, các nàng công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop thời trang hàn quốc, bạn gái chỉ cần phối chúng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng phối hợp áo váy càng ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Kiểu jum đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà phái đẹp có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, bạn gái chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Jumsuit ngắn xếp ly màu xanh xinh xắn tại mẫu váy thời trang, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Chị em hiện nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sánh bước cùng các nàng trên từng gót chân, với miệng cười long lanh, bạn còn lo lắng gì mà không tiến về cửa hàng thời trang để hoàn thành những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuVải cát giấy
Màu sắcHồng, Xanh
SizeFreesize
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao