jumsuit sát nách phối ren lưới cao cấp 3 màu

jumsuit sát nách phối ren lưới cao cấp 3 màu

Đã mua: 383 Đã xem: 343,748
  • Mã sản phẩm: DD19461 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Than áo ren+quần cotton lạnh cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumsuit sát nách phối ren lưới cao cấp 3 màu cùng thiết kế cực xinh sẽ là một nhân tố thật nổi trội trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà item này mang đến cho bạn nhé.

jumsuit sát nách phối ren lưới cao cấp 3 màu - jumpsuit đẹp
jumsuit sát nách phối ren lưới cao cấp 3 màu - jumpsuit đẹp

Jumsuit sát nách phối ren lưới cao cấp 3 màu được thiết kế từ chất liệu Than áo ren+quần cotton lạnh cao cấp, cùng phong cách đương đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Nàng không chỉ hài lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà quần jumpsuit này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên hấp dẫn trong mọi cuộc hẹn nào bạn tham dự.

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm này, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn nữ yêu chuộng sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Hồng nhạt bắt mắt, tinh tế, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp chị em xinh hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp cho phái đẹp muốn đẹp hơn, chị em công sở, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải tự nhiên mà những sự phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được các bạn gái quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà chị em phụ nữ có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, các nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với jumsuit sát nách phối ren lưới cao cấp 3 màu tại shop đầm thời trang, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một bộ jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Chị em ngày nay không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ trung, năng động và không thiếu phần sành điệu, quần jumpsuit sẽ sánh bước cùng chị em phụ nữ trên từng chốn, với miệng cười long lanh, bạn còn ngập ngừng gì mà không tiến về phía trước để chinh phục những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuThan áo ren+quần cotton lạnh cao cấp
Màu sắcHồng nhạt
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài: 140cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.