Quần suông trắng cực chất

Quần suông trắng cực chất

Đã mua: 626 Đã xem: 567,385
  • Mã sản phẩm: DD4576 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải nhập thoáng mát
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quần suông trắng cực chất với thiết kế cực đẹp sẽ là một set đồ thật tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang lại cho phái đẹp nhé.

Quần suông trắng cực chất - jumpsuit đẹp
Quần suông trắng cực chất - jumpsuit đẹp

Quần suông trắng cực chất được thiết kế từ chất liệu Vải nhập thoáng mát, cùng phong cách hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Bạn gái không những ưng bụng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit lửng đẹp này mang lại sẽ khiến chị em trở nên hấp dẫn trong bất cứ cuộc hẹn nào nàng xuất hiện.

Quần suông trắng cực chất - bộ đồ bay jumpsuit
Quần suông trắng cực chất - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm nay, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô gái yêu thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Áo xanh nhạt, quần trắng trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn gái ngon lành hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp với cô gái muốn trẻ trung, chị em công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn nữ chỉ cần phối chúng với một cái giỏ xách đúng điệu, một đôi dép nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà sự kết hợp váy áo càng ngày càng được các bạn gái quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà các bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, chị em chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Quần suông trắng cực chất tại thời trang đầm mới nhất, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc jumpsuit lửng đẹp hợp mốt nhất. Phụ nữ hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng phái đẹp trên từng nơi, với miệng cười long lanh, nàng còn ngập ngừng gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để hoàn thành những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuVải nhập thoáng mát
Màu sắcÁo xanh nhạt, quần trắng
SizeFreesize
Số đoEo: 62-70cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao