Set áo bẹt vai và chân váy khoen phối trắng xanh xinh như ngọc trinh

Set áo bẹt vai và chân váy khoen phối trắng xanh xinh như ngọc trinh

Đã mua: 640 Đã xem: 581,719
  • Mã sản phẩm: DD4554 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo kate, váy tuyết mưa cao cấp, dày dặn
482,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo bẹt vai và chân váy khoen phối trắng xanh xinh như ngọc trinh với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một bộ đồ rất tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà item này mang đến cho chị em nhé.

Set áo bẹt vai và chân váy khoen phối trắng xanh xinh như ngọc trinh - jumpsuit đẹp
Set áo bẹt vai và chân váy khoen phối trắng xanh xinh như ngọc trinh - jumpsuit đẹp

Set áo bẹt vai và chân váy khoen phối trắng xanh xinh như ngọc trinh được thiết kế từ chất liệu Áo kate, váy tuyết mưa cao cấp, dày dặn, với phong cách hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn gái không chỉ ưng bụng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà những mẫu jumpsuit đẹp nhất này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên cuốn hút trong hầu hết sự kiện nào nàng có mặt.

Set áo bẹt vai và chân váy khoen phối trắng xanh xinh như ngọc trinh - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo bẹt vai và chân váy khoen phối trắng xanh xinh như ngọc trinh - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất hiện tại, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các chị em yêu mến sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Như hình bắt mắt, hài hòa, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp cô nàng bắt mắt hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo bẹt vai và chân váy khoen phối trắng xanh xinh như ngọc trinh - jumpsuit đi biển
Set áo bẹt vai và chân váy khoen phối trắng xanh xinh như ngọc trinh - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho cô nàng muốn trẻ trung, nàng văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của thời trang váy, cô gái chỉ cần mix chúng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà việc kết hợp váy áo lại ngày càng được chị em để ý như thế. Những mẫu jumpsuit đẹp nhất đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà bạn có thể hình dung được về cách mix đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn gái chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo bẹt vai và chân váy khoen phối trắng xanh xinh như ngọc trinh tại mẫu váy thời trang, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Chị em giờ đây không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sánh bước cùng chị em trên từng chốn, với miệng cười quyến rũ, chị em còn băn khoăn gì mà không tiến về phía trước để hoàn tất những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuÁo kate, váy tuyết mưa cao cấp, dày dặn
Màu sắcNhư hình
SizeFreesize
Số đoNgực 84-90, eo 66-72, mông 86-92; số đo co giãn ± 2cm
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao