Set áo cổ yếm và chân váy cột eo quyến rũ

Set áo cổ yếm và chân váy cột eo quyến rũ

Đã mua: 568 Đã xem: 573,575
  • Mã sản phẩm: DD8602 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun ý cao cấp, dày dặn, co giãn tốt
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo cổ yếm và chân váy cột eo quyến rũ với thiết kế xinh xắn sẽ là một sản phẩm rất nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này mang đến cho các nàng nhé.

Set áo cổ yếm và chân váy cột eo quyến rũ - jumpsuit đẹp
Set áo cổ yếm và chân váy cột eo quyến rũ - jumpsuit đẹp

Set áo cổ yếm và chân váy cột eo quyến rũ được may từ chất liệu Thun ý cao cấp, dày dặn, co giãn tốt, với phong cách hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Chị em không chỉ ưng ý với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà bộ jum dài này mang lại sẽ khiến nàng trở nên tỏa sáng trong bất cứ cuộc hẹn nào nàng hiện diện.

Set áo cổ yếm và chân váy cột eo quyến rũ - jum quần ống rộng
Set áo cổ yếm và chân váy cột eo quyến rũ - jum quần ống rộng

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm này, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như váy jumpsuit xinh xắn luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các chị em yêu mến sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Đen, đỏ trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là cách phối đồ với jumpsuit giúp các nàng đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Set áo cổ yếm và chân váy cột eo quyến rũ - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo cổ yếm và chân váy cột eo quyến rũ - bộ đồ bay jumpsuit

Jumpsuit đẹp thích hợp cho nàng trẻ trung, các nàng văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần phối cùng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi dép nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng kết hợp áo váy càng ngày càng được chị em quan tâm như thế. Bộ jum dài đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi hoạt bát nhất mà bạn có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn gái chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo cổ yếm và chân váy cột eo quyến rũ tại shop đầm thời trang, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ jum quần ống rộng hợp mốt nhất. Bạn nữ thời nay không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, váy jumpsuit xinh xắn sẽ sánh bước cùng phái đẹp trên từng nẻo đường, với miệng cười long lanh, bạn còn chần chừ gì mà không đi về phía trước để hoàn tất những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuThun ý cao cấp, dày dặn, co giãn tốt
Màu sắcĐen, đỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90 cm, Ngực 84-90, eo 64-70, mông 86-92
Bạn nữ45-53 kg mặc vừa tùy chiều cao
Lưu ýCó kèm mút ngực.