Set áo và quần suông có túi màu xanh dễ thương

Set áo và quần suông có túi màu xanh dễ thương

Đã mua: 613 Đã xem: 561,904
  • Mã sản phẩm: DD7361 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa tuyết cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo và quần suông có túi màu xanh dễ thương cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một trang phục thật nổi trội trong kho đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem đến cho phái đẹp nhé.

Set áo và quần suông có túi màu xanh dễ thương - jumpsuit đẹp
Set áo và quần suông có túi màu xanh dễ thương - jumpsuit đẹp

Set áo và quần suông có túi màu xanh dễ thương được thiết kế từ chất liệu Lụa tuyết cao cấp, với kiểu hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Cô nàng không chỉ vừa lòng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà jum dài này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên lấp lánh trong hầu hết sự kiện nào mình tham gia.

Set áo và quần suông có túi màu xanh dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo và quần suông có túi màu xanh dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất năm này, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các chị em ưa chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Xanh trang nhã, điêu luyện, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các bạn đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển phù hợp với nàng muốn đẹp hơn, chị em công sở, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các bạn chỉ cần mix cùng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà những sự phối hợp áo váy càng ngày càng được phụ nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà phái đẹp có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, các nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo và quần suông có túi màu xanh dễ thương tại thời trang áo đầm đẹp, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc jum dài hợp mốt nhất. Chị em giờ đây không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng các nàng trên từng sự kiện, với miệng cười tỏa sáng, bạn còn lo lắng gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để chinh phục những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuLụa tuyết cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.