Set bộ áo baby doll hai dây

Set bộ áo baby doll hai dây

Đã mua: 44 Đã xem: 24,499
  • Mã sản phẩm: DD8429 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun nhập Laza dày dặn
245,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ áo baby doll hai dây với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một trang phục thật nổi trội trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem đến cho nàng nhé.

Set bộ áo baby doll hai dây - jumpsuit đẹp
Set bộ áo baby doll hai dây - jumpsuit đẹp

Set bộ áo baby doll hai dây được làm từ chất liệu Thun nhập Laza dày dặn, với thiết kế đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Chị em không những vừa ý với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà những mẫu jum đẹp này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên cuốn hút trong mọi cuộc hẹn nào quý cô hiện diện.

Set bộ áo baby doll hai dây - bộ đồ bay jumpsuit
Set bộ áo baby doll hai dây - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm nay, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các chị em ưa thích sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp cô nàng lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set bộ áo baby doll hai dây - jumpsuit đi biển
Set bộ áo baby doll hai dây - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho cô nàng muốn đẹp hơn, các nàng công sở, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, nàng chỉ cần phối chúng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà việc kết hợp váy áo càng ngày càng được chị em quan tâm như thế. Những mẫu jum đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà chị em có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Lúc nào muốn thay đổi, phái đẹp chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set bộ áo baby doll hai dây tại shop bán đầm, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Bạn gái giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng nàng trên từng nơi, với miệng cười lung linh, nàng còn băn khoăn gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuThun nhập Laza dày dặn
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoPhù hợp bạn gái dưới 54kg tùy chiều cao