Set bộ công sở quần suông màu trắng, hồng da

Set bộ công sở quần suông màu trắng, hồng da

Đã mua: 620 Đã xem: 562,029
  • Mã sản phẩm: DD5066 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo lụa tuyết, quần cát hàn
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ công sở quần suông màu trắng, hồng da cùng thiết kế xinh vô cùng sẽ là một sản phẩm vô cùng nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này mang đến cho chị em nhé.

Set bộ công sở quần suông màu  trắng, hồng da - jumpsuit đẹp
Set bộ công sở quần suông màu trắng, hồng da - jumpsuit đẹp

Set bộ công sở quần suông màu trắng, hồng da được làm từ chất liệu Áo lụa tuyết, quần cát hàn, cùng thiết kế hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Phái đẹp không những ưng ý với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà những bộ jumpsuit đẹp này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên lấp lánh trong những nơi nào chị em có mặt.

Set bộ công sở quần suông màu  trắng, hồng da - bộ đồ bay jumpsuit
Set bộ công sở quần suông màu trắng, hồng da - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm nay, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng thú vị cho các bạn nữ ưa mến sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Áo trắng, quần hồng da trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp cô nàng ngon lành hơn trong mọi trường hợp.

Set bộ công sở quần suông màu  trắng, hồng da - jumpsuit đi biển
Set bộ công sở quần suông màu trắng, hồng da - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp với bạn gái trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của thời trang trẻ, bạn nữ chỉ cần phối chúng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà xu hướng kết hợp váy áo lại ngày càng được các bạn nữ quan tâm như thế. Những bộ jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà chị em có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào thích thay đổi, các nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set bộ công sở quần suông màu trắng, hồng da tại mẫu váy thời trang, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Phụ nữ giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sải bước cùng bạn trên từng nẻo đường, với miệng cười long lanh, bạn còn ngại gì mà không đi về phía trước để đạt những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuÁo lụa tuyết, quần cát hàn
Màu sắcÁo trắng, quần hồng da
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao