Set đầm ren tay và áo khoác vest cao cấp thanh hằng

Set đầm ren tay và áo khoác vest cao cấp thanh hằng

Đã mua: 618 Đã xem: 562,366
  • Mã sản phẩm: DD5125 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Đầm ren, áo khoác kaki
560,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set đầm ren tay và áo khoác vest cao cấp thanh hằng với thiết kế cực xinh sẽ là một nhân tố rất tỏa sáng trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này mang lại cho chị em nhé.

Set đầm ren tay và áo khoác vest cao cấp thanh hằng - jumpsuit đẹp
Set đầm ren tay và áo khoác vest cao cấp thanh hằng - jumpsuit đẹp

Set đầm ren tay và áo khoác vest cao cấp thanh hằng được làm từ chất liệu Đầm ren, áo khoác kaki, với thiết kế đương đại xì teen, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn không chỉ ưng ý với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà đồ jumpsuit dài dep này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên ngon lành trong hầu hết không gian nào quý cô xuất hiện.

Set đầm ren tay và áo khoác vest cao cấp thanh hằng - bộ đồ bay jumpsuit
Set đầm ren tay và áo khoác vest cao cấp thanh hằng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm này, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn gái yêu mến sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Đen bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các nàng hấp dẫn hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển thích hợp cho nàng muốn trẻ trung, cô nàng công sở, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop bán chân váy đẹp, nàng chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà những sự kết hợp váy áo càng ngày càng được phái đẹp quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà bạn nữ có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, cô nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set đầm ren tay và áo khoác vest cao cấp thanh hằng tại mẫu váy thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc đồ jumpsuit dài dep hợp mốt nhất. Bạn nữ ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng nàng trên từng nẻo đường, với nụ cười long lanh, nàng còn chần chừ gì mà không đi về cửa hàng thời trang để đạt những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuĐầm ren, áo khoác kaki
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-88cm, eo: 64-70cm, mông: 84-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao