Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu đen

Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu đen

Đã mua: 605 Đã xem: 563,135
  • Mã sản phẩm: DD8739 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kaki mỹ cao cấp
540,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu đen với thiết kế cực đẹp sẽ là một item thật nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này đem đến cho phái đẹp nhé.

Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu đen - jumpsuit đẹp
Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu đen - jumpsuit đẹp

Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu đen được làm từ chất liệu Kaki mỹ cao cấp, cùng thiết kế đương đại xì teen, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn gái không những ưng bụng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà các mẫu đồ jumpsuit này mang lại sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút trong mọi hội thảo nào quý cô xuất hiện.

Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu đen - bộ đồ bay jumpsuit
Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu đen - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất năm nay, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các bạn gái ưa chuộng sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp cô nàng đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển phù hợp với cô nàng muốn trẻ trung, chị em công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, cô gái chỉ cần phối cùng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được các chị để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà phái đẹp có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn nữ chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu đen tại shop bán đầm đẹp, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một chiếc các mẫu đồ jumpsuit hợp gu nhất. Các nàng thời nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ đồng hành cùng bạn trên từng bước chân, với miệng cười lung linh, bạn còn băn khoăn gì mà không đi về mẫu váy thời trang để đạt những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuKaki mỹ cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.