Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu xám

Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu xám

Đã mua: 592 Đã xem: 565,557
  • Mã sản phẩm: DD8738 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kaki mỹ cao cấp
540,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu xám cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một sản phẩm thật tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này đem đến cho chị em nhé.

Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu xám - jumpsuit đẹp
Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu xám - jumpsuit đẹp

Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu xám được thiết kế từ chất liệu Kaki mỹ cao cấp, với kiểu hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Nàng không chỉ vừa lòng với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà bộ jum đẹp này mang lại sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút trong mọi buổi tiệc nào quý cô tham gia.

Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu xám - bộ đồ bay jumpsuit
Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu xám - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm này, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho các chị em yêu thích sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Xám bắt mắt, tinh tế, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các nàng bắt mắt hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển thích hợp với nàng trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, cô gái chỉ cần phối chúng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi giày nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà việc kết hợp áo váy càng ngày càng được bạn nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi năng động nhất mà chị em có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào thích thay đổi, các nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu xám tại shop bán váy, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ bộ jum đẹp hợp mốt nhất. Các nàng giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng phái đẹp trên từng gót chân, với miệng cười quyến rũ, chị em còn ngại gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để hoàn thành những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuKaki mỹ cao cấp
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.