Set nguyên bộ sọc trẻ trung năng động

Set nguyên bộ sọc trẻ trung năng động

Đã mua: 628 Đã xem: 569,239
  • Mã sản phẩm: DD4581 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cát
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set nguyên bộ sọc trẻ trung năng động với thiết kế cực đẹp sẽ là một trang phục rất nổi trội trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà bạn nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem lại cho phái đẹp nhé.

Set nguyên bộ sọc trẻ trung năng động  - jumpsuit đẹp
Set nguyên bộ sọc trẻ trung năng động - jumpsuit đẹp

Set nguyên bộ sọc trẻ trung năng động được thiết kế từ chất liệu Voan cát, cùng thiết kế đương đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Nàng không những vừa lòng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit ngắn đẹp này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên lấp lánh trong bất cứ không gian nào bạn góp vui.

Set nguyên bộ sọc trẻ trung năng động  - bộ đồ bay jumpsuit
Set nguyên bộ sọc trẻ trung năng động - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất hiện tại, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các nàng yêu thích sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Như hình bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set nguyên bộ sọc trẻ trung năng động  - jumpsuit đi biển
Set nguyên bộ sọc trẻ trung năng động - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho chị em muốn đẹp hơn, các nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn nữ chỉ cần phối cùng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải tự nhiên mà những sự phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được bạn gái quan tâm như thế. Jumpsuit ngắn đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà các bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn nữ chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set nguyên bộ sọc trẻ trung năng động tại đầm thời trang cao cấp, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Các nàng ngày nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng chị em trên từng sự kiện, với miệng cười rạng ngời, chị em còn lo lắng gì mà không đi về mẫu váy thời trang để hoàn thành những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuVoan cát
Màu sắcNhư hình
SizeFreesize
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao