Set Quần và áo rời cực xinh

Set Quần và áo rời cực xinh

Đã mua: 612 Đã xem: 561,099
  • Mã sản phẩm: DD5810 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Tuyết Mưa
365,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set Quần và áo rời cực xinh cùng thiết kế hoàn hảo sẽ là một item vô cùng nổi trội trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem đến cho phái đẹp nhé.

Set Quần và áo rời cực xinh  - jumpsuit đẹp
Set Quần và áo rời cực xinh - jumpsuit đẹp

Set Quần và áo rời cực xinh được thiết kế từ chất liệu Thun Tuyết Mưa, với thiết kế hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn nữ không chỉ vừa lòng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit lửng này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên cuốn hút trong mọi không gian nào mình góp vui.

Set Quần và áo rời cực xinh  - bộ đồ bay jumpsuit
Set Quần và áo rời cực xinh - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm nay, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các cô nàng ưa mến sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Đen bắt mắt, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn xinh hơn trong mọi trường hợp.

Set Quần và áo rời cực xinh  - jumpsuit đi biển
Set Quần và áo rời cực xinh - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp với phụ nữ tuổi teen, cô nàng công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, chị em chỉ cần mix cùng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi dép nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Set Quần và áo rời cực xinh  - jumpsuit lửng
Set Quần và áo rời cực xinh - jumpsuit lửng

Không phải ngẫu nhiên mà sự kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà các nàng có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, chị em chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Set Quần và áo rời cực xinh  - bộ liền jumpsuit
Set Quần và áo rời cực xinh - bộ liền jumpsuit

Với Set Quần và áo rời cực xinh tại thời trang đẹp, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc mẫu jumpsuit công sở hợp mốt nhất. Các nàng ngày nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, jumpsuit đi biển sẽ đồng hành cùng nàng trên từng chốn, với miệng cười tỏa sáng, chị em còn chần chừ gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để đạt những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuThun Tuyết Mưa
Màu sắcĐen
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 60-75cm - Vòng mông: 80-90cm - Chiều dài:85cm (số đo co giãn ± 3cm) (khoảng từ 52kg trở xuống mặc vừa đẹp)