Chính sách bán hàng tại shop Đầm Váy Đẹp

1. Quy định mua hàng : Bạn có thể mua bất kỳ mặt hàng thời trang yêu thích nào tại website damvaydep.net, sau khi đặt mua nhân viên bên shop sẻ liên lạc và xác nhận đơn hàng với quý khách hàng. Quý khách hàng có thể đặt mua bằng nhiều hình thức khác nhau như đặt trực tiếp trên website hay đặt thông qua số hot line 0989.529.713 hoặc qua zalo, viber của hot line.

2. Quy định thanh toán : Quý khách hàng mua hàng tại Đầm Váy Đẹp không cần phải thanh toán trước bất kỳ khoản phí nào cho tới khi nhận được hàng quý khách mới phải thanh toán tiền cho người giao hàng, với tổng số tiền đã được nhân viên shop xác nhận từ trước ( Có gửi kèm phiếu thu trong đơn hàng khi nhận hàng) .

2.1 Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng, Internet Banking hoặc máy ATM

Quý khách liên hệ shop để được hỗ trợ.

2.2 Thanh toán sau khi nhận được hàng (COD)

Sau khi nhận được hàng, Quý khách sẽ thanh toán tiền mặt cho Shiper để hoàn tất thủ tục mua hàng.

3. Quy định đổi trả hàng :  Quý khách hàng được đổi hoặc trả hàng trong các trường hợp sau :

- Sản phẩm lỗi do nhà cung cấp quý khách hàng được đổi sản phẩm khác mà không tốn bất kỳ khoản phí nào.
- Sản phẩm không đúng như mô tả trên website quý khách được đổi sản phẩm khác (số tiền chênh lệch sẻ được hoàn hoặc thanh toán thêm tùy vào mức chênh lệch âm hay dương) hoặc trả lại hàng và được hoàn lại số tiền quý khách đã thanh toán ( số tiền hoàn lại sẻ được chuyển khoản cho quý khách hàng hoặc được gửi qua đường bưu điện tùy vào điều kiện nhận tiền của quý khách hàng ).
- Ngoài các trường hợp bị lỗi sản phẩm thì khi đã mua hàng bạn chỉ có thể đổi chứ không trả hàng được.

4. Quy định về phí vận chuyển : Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.