Đầm hoa xòe trễ vai màu hồng

Giá bán : 480,000 VNĐ
Mã sản phẩm : DD19865
Chất liệu : Voan tơ hàn quốc
Màu sắc : Họa tiết hồng
Size : M, L
Xuất xứ : Việt Nam
Size M : Dài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size L : Dài 88cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.

Đầm hoa xòe trễ vai màu hồng góp mặt trong bộ sưu tập váy đỏ xòe mới nhất của shop áo đẹp, làm với chất vải Voan tơ hàn quốc sang trọng, tạo ra sự tự tin cho riêng bạn.

Đầm hoa xòe trễ vai màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong kho đồ của mọi cô gái đều có đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể nàng theo phong cách nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn bó với nàng.

Đầm hoa xòe trễ vai màu hồng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là món kiểu váy đẹp không nên thiếu đối với phái đẹp, thả dáng thanh lịch, duyên dáng cho hầu hết ai khoác lên mình. Đặc biệt, diện chiếc Đầm hoa xòe trễ vai màu hồng, cô nàng tự nhiên lột tả được sự cuốn hút, thanh lịch.

Đầm hoa xòe trễ vai màu hồng - váy đỏ xòe

Nếu các nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, cá tính cũng hết sức nữ tính.

Cùng với mẫu váy đen xòe liền thân đó, nếu phái đẹp sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng màu, phấn son đơn sơ, mái tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, em chính là một nàng công chúa tráng lệ.

Còn nếu phái đẹp chọn váy Đầm hoa xòe trễ vai màu hồng này cho đi dự tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… bạn nữ thực sự là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm hoa xòe trễ vai màu hồng được ra lò từ Voan tơ hàn quốc, chất vải cực đẹp, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với dáng xòe nhẹ, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Các các yếu tố form dáng thiết kế mang lại áo váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu chị băn khoăn không biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là váy đầm dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy đỏ xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho nàng : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Mua ngay