Đầm hoa xòe trễ vai màu đen

Đầm hoa xòe trễ vai màu đen

Đã mua: 561 Đã xem: 605,687
  • Mã sản phẩm: DD19864 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hàn quốc
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm hoa xòe trễ vai màu đen núp trong bộ sưu tập váy xòe xếp ly đẹp mới nhất của shop áo quần đẹp, ra lò với loại vải Voan tơ hàn quốc tốt, tạo ra mốt cho riêng quý cô.

Đầm hoa xòe trễ vai màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm hoa xòe trễ vai màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi cất đồ của các bạn nữ thì đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo trường phái nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn một bên với chị em.

Đầm hoa xòe trễ vai màu đen - váy voan hoa xòe
Đầm hoa xòe trễ vai màu đen - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là món đầm sơ mi đẹp không nên thiếu sót đối với các cô nàng, mang dáng vẻ đường nét, sang trọng cho hầu hết chị em nào mặc lên mình. Hơn nữa, mặc cái Đầm hoa xòe trễ vai màu đen, cô nàng thoải mái bày tỏ nét sang trọng, thanh lịch.

Đầm hoa xòe trễ vai màu đen - váy xòe xếp ly đẹp
Đầm hoa xòe trễ vai màu đen - váy xòe xếp ly đẹp

Nếu các nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashion icon rất phong cách, trang nhã vẫn rất sang trọng.

Cũng với mẫu váy đen xòe liền thân đấy, nếu cô nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, mái tóc xõa ngang lưng… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một nàng công chúa kiêu sa.

Hoặc nếu phụ nữ chọn áo Đầm hoa xòe trễ vai màu đen này cho đến dự tiệc cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… nàng chính là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm hoa xòe trễ vai màu đen được gia công với Voan tơ hàn quốc, loại vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho chị em. Các các chi tiết phom dáng thiết kế giúp áo váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao kỳ, quý phái.

Nếu nàng bối rối chưa biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy xòe xếp ly đẹp được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm sơ mi đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn gái : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVoan tơ hàn quốc
Màu sắcHọa tiết đen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 88cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.