Đầm ren trễ vai 8 mảnh cao cấp màu xanh

Giá bán : 490,000 VNĐ
Mã sản phẩm : DD9159
Chất liệu : Ren cao cấp
Màu sắc : Xanh lá
Size : Freesize
Xuất xứ : Việt Nam
Số đo : Dài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ý : Thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.

Đầm ren trễ vai 8 mảnh cao cấp màu xanh mang đến cho chị em con gái vẻ gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sành điệu hợp thời. Hãy tranh thủ sắm ngay cho mình chiếc đầm ren đỏ hết sức đáng yêu này nha.

Đầm ren trễ vai 8 mảnh cao cấp màu xanh - váy ren đỏ

Chất liệu ren luôn gợi nghĩ đến sự cao sang, quyền quý, vừa hiện đại lại có chút cũ cũ. Chân váy ren đẹp được bạn nữ tin tưởng với sự nâng niu, gìn giữ, vì tự nó hiện lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren trễ vai 8 mảnh cao cấp màu xanh - váy ren lưới

Đầm ren trễ vai 8 mảnh cao cấp màu xanh với màu sắc Xanh lá trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp cùng các trang sức điệu đà như nón rộng vành, túi xách cỡ bé, sandan dây mảnh… càng tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Vì vậy, các cô nàng dễ thương khó có thể cưỡng lại trước sự “hấp dẫn” của những chân váy bút chì ren này.

Đầm ren trễ vai 8 mảnh cao cấp màu xanh - váy ren mùa đông

Đầm ren đỏ vốn là thiết kế nổi trội trong trang phục nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần vai được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy thêm sinh động, bắt mắt. Độ dài của đầm liền vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, chuẩn như những gì mà một chiếc những mẫu đầm đẹp nhất 2019 phải có.

Mặc Đầm ren trễ vai 8 mảnh cao cấp màu xanh, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, nữ tính và sang trọng giống một công chúa quyến rũ, đầy quyền năng đi ra từ thế giới cổ tích. Các chị em sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tất cả ánh nhìn cứ trôi về hướng mình. Hiển nhiên thôi, nàng dễ thương nàng đáng được tôn vinh.

Đầm ren trễ vai 8 mảnh cao cấp màu xanh là một cái váy ren đỏ đa năng, giúp bạn gái tự tin quyến rũ trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến dịp du lịch, thời trang trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng tụi bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm cùng bộ tuyển tập chân váy ren đẹp tại những shop bán đầm đẹp, và luôn là kiểu váy bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Nếu trót thích thể loại đầm ren quyến rũ, trẻ trung, chị em hãy đến với damvaydep.net để mua về cho bản thân những chiếc váy ren lưới, chân váy bút chì ren, váy ren mùa đông xinh đẹp khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng online vô cùng đơn giản, tiện lợi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên cung cấp các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.  

Mua ngay