Đầm ren trễ vai 8 mảnh cao cấp màu hồng

Đầm ren trễ vai 8 mảnh cao cấp màu hồng

Đã mua: 613 Đã xem: 565,494
  • Mã sản phẩm: DD9158 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm ren trễ vai 8 mảnh cao cấp màu hồng mang đến cho các nàng vẻ gợi cảm khó có thể cưỡng lại được và sang trọng quý phái. Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho bản thân chiếc váy pha ren siêu xinh xắn này nhé.

Đầm ren trễ vai 8 mảnh cao cấp màu hồng - kiểu váy ren
Đầm ren trễ vai 8 mảnh cao cấp màu hồng - kiểu váy ren

Thiết kế ren luôn gợi nghĩ đến sự cao sang, quý tộc, vừa hiện đại lại có chút hoài cổ. Váy ren ôm được bạn nữ yêu thích với sự nâng niu, gìn giữ, bởi tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm ren trễ vai 8 mảnh cao cấp màu hồng - váy ren đỏ
Đầm ren trễ vai 8 mảnh cao cấp màu hồng - váy ren đỏ

Đầm ren trễ vai 8 mảnh cao cấp màu hồng với màu sắc Hồng trang nhã, bắt mắt, dễ dàng phối hợp cùng những trang sức làm duyên như mũ rộng vành, túi xách cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Vì thế, các bạn nữ xinh xắn khó có thể cưỡng lại trước sự “quyến rũ” của những váy ren lưới này.

Đầm ren trễ vai 8 mảnh cao cấp màu hồng - váy ren mùa đông
Đầm ren trễ vai 8 mảnh cao cấp màu hồng - váy ren mùa đông

Váy pha ren vốn là mẫu nổi trội trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, thu hút vô cùng. Đặc biệt, phần tay được thiết kế cách điệu càng khiến bộ đồ thêm sinh động, bắt mắt. Chiều dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một chiếc những kiểu áo đầm đẹp phải có.

Khoác Đầm ren trễ vai 8 mảnh cao cấp màu hồng, bạn nữ sẽ mang vẻ đẹp thuần khiết, thanh lịch và sang trọng như một nàng thơ lôi cuốn, đầy quyền năng đi ra từ thế giới trong mơ. Các bạn gái sẽ vô cùng ngạc nhiên khi tất cả ánh mắt cứ ùa về hướng mình. Dễ hiểu thôi, nàng đẹp nàng xứng được tôn vinh.

Đầm ren trễ vai 8 mảnh cao cấp màu hồng là một chiếc kiểu váy ren đa năng, giúp bạn nữ tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang chảnh, nổi trội trong những chuyến du lịch, đẹp hơn trên phố, xinh xắn, gợi nhớ trong những buổi tiệc nhẹ nhàng cùng chúng bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập váy ren ôm tại shop quần áo, và luôn là kiểu váy bán chạy nhất của cửa hàng quần áo. Chẳng may trót yêu thể loại đầm ren sang trọng, trẻ trung, các nàng hãy đến với damvaydep.net để tìm kiếm cho mình những chiếc váy ren đỏ, váy ren lưới, váy ren mùa đông đẹp xinh khác, đồng thời trải nghiệm phương thức mua hàng online vô cùng dễ dàng, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên bán các sản phẩm xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.