Đầm suông thiết kế hoa rubang cao cấp

Giá bán : 390,000 VNĐ
Mã sản phẩm : DB19641
Chất liệu : Cotton lạnh
Màu sắc : Cam
Size : M
Xuất xứ : Việt Nam
Size M : Dài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.

Đầm suông thiết kế hoa rubang cao cấp nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xòe 2 dây mới nhất của đầm váy thời trang, ra lò từ chất vải Cotton lạnh đỉnh cao, tạo ra kiểu đầm cho riêng mình.

Đầm suông thiết kế hoa rubang cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong kho đồ của mọi chị em đều có điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù nàng theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn thủy chung với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe được coi là món mẫu đầm đẹp không thể thiếu sót đối với các nàng, mang dáng vẻ đường nét, nữ tính cho những chị em nào diện lên người. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm suông thiết kế hoa rubang cao cấp, bạn nữ thích thú bày tỏ nét sang chảnh, thanh lịch.

Nếu nàng diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một fashion icon rất phong cách, cá tính mà lại vô cùng xinh xắn.

Cùng với mẫu đầm xòe 2 dây đó, nếu phái đẹp sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn sơ, kiểu tóc xõa thướt tha… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Hoặc nếu nàng chọn cái Đầm suông thiết kế hoa rubang cao cấp này cho đi dạ hội với tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… phụ nữ chính là nữ hoàng lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm suông thiết kế hoa rubang cao cấp được thiết kế từ Cotton lạnh, chất vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với tán xòe nhẹ, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho bạn nữ. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu cô nàng băn khoăn không biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy đầm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Mua ngay