Đầm xòe ren tay dài thiết kế sang chảnh

Đầm xòe ren tay dài thiết kế sang chảnh

Đã mua: 162 Đã xem: 168,555
  • Mã sản phẩm: DD19639 (Tạm hết)
  • Chất liệu :lưới+ ren+ lót phi. CÓ CÚP NGỰC
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe ren tay dài thiết kế sang chảnh nằm gọn trong bộ sưu tập mẫu đầm xòe mới nhất của shop áo đầm, được làm với chất liệu lưới+ ren+ lót phi. CÓ CÚP NGỰC đỉnh cao, tạo nên phong cách cho riêng mình.

Đầm xòe ren tay dài thiết kế sang chảnh  - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe ren tay dài thiết kế sang chảnh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi cất quần áo của mỗi cô gái đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phái đẹp theo trường phái nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể sát cánh với bạn nữ.

Đầm xòe ren tay dài thiết kế sang chảnh  - váy voan hoa xòe
Đầm xòe ren tay dài thiết kế sang chảnh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là món mẫu váy liền đẹp không nên thiếu sót đối với bạn nữ, thả dáng cá tính, điệu đà cho những nàng nào mặc nó. Chắc chắn rằng, diện cái Đầm xòe ren tay dài thiết kế sang chảnh , chị em phái đẹp thích thú lột tả được vẻ cuốn hút, đẳng cấp.

Nếu cô nàng diện cái mẫu đầm xòe này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, cá tính cũng rất quyến rũ.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu cô nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng màu, make up nhẹ nhàng, làm tóc buông ngang lưng… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu các nàng chọn áo Đầm xòe ren tay dài thiết kế sang chảnh này cho một buổi dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… bạn nữ chính là nữ hoàng hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe ren tay dài thiết kế sang chảnh được sản xuất với lưới+ ren+ lót phi. CÓ CÚP NGỰC, loại vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với kiểu xòe nhẹ, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho bạn gái. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu kỳ, quý phái.

Nếu nàng lo lắng chưa biết tìm cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm liền thân dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy liền đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn gái : hãy diện chiếc mẫu đầm xòe, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệulưới+ ren+ lót phi. CÓ CÚP NGỰC
Màu sắc5 màu Trắng. Đen. Đỏ. Hồng tím
SizeS M
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 94cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 96cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao.