Đầm xòe hai dây màu trắng dễ thương

Giá bán : 490,000 VNĐ
Mã sản phẩm : DD23105
Chất liệu : Thun cao cấp
Màu sắc : Như hình
Size : M, L
Xuất xứ : Việt Nam

Đầm xòe hai dây màu trắng dễ thương nằm gọn trong bộ sưu tập đầm váy xòe mới nhất của các shop bán váy đẹp, được may từ chất Thun cao cấp đỉnh cao, tạo ra mốt cho riêng quý cô.

Đầm xòe hai dây màu trắng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong chổ chứa quần áo của các bạn gái thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phụ nữ theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn sát cánh với chị em.

Đầm xòe hai dây màu trắng dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là món váy hàn quốc đẹp không nên thiếu đối với phái nữ, mang dáng đường nét, điệu đà cho bất cứ nàng nào mặc lên người. Hơn nữa, diện cái Đầm xòe hai dây màu trắng dễ thương, bạn nữ thích thú bày tỏ được sự sang trọng, quý phái.

Nếu bạn gái diện chiếc đầm váy xòe này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashionista rất phong cách, lịch lãm mà vẫn vô cùng nữ tính.

Cùng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu các nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc buông thướt tha… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu bạn gái chọn váy Đầm xòe hai dây màu trắng dễ thương này cho đi dự tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… cô nàng chính là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe hai dây màu trắng dễ thương được lên với Thun cao cấp, loại vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm toàn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Các các chi tiết form dáng thiết kế mang lại áo váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao kỳ, sang trọng.

Nếu chị em lo lắng không biết tìm kiểu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là áo đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, váy hàn quốc đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với cô gái : hãy khoác chiếc đầm váy xòe, nàng sẽ là một tiểu thư !

Mua ngay