Đầm xòe dự tiệc màu trắng dễ thương sang trọng

Đầm xòe dự tiệc màu trắng dễ thương sang trọng

Đã mua: 329 Đã xem: 344,283
  • Mã sản phẩm: DD23103 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc màu trắng dễ thương sang trọng góp mặt trong bộ sưu tập váy xòe đuôi cá mới nhất của shop quần áo nữ giá rẻ, được may với loại vải Thun cao cấp tốt, tạo ra mốt cho riêng bạn.

Đầm xòe dự tiệc màu trắng dễ thương sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dự tiệc màu trắng dễ thương sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi cất quần áo của mỗi bạn nữ thì đều đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phụ nữ theo mốt nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể kề vai với chị em.

Đầm xòe dự tiệc màu trắng dễ thương sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe dự tiệc màu trắng dễ thương sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại váy áo đẹp không nên thiếu sót đối với bạn gái, mang dáng vẻ thanh lịch, diệu dàng cho hầu hết nàng nào mặc lên mình. Đặc biệt, diện cái Đầm xòe dự tiệc màu trắng dễ thương sang trọng, phái đẹp còn thể hiện nét sang chảnh, đẳng cấp.

Nếu nàng diện cái váy xòe đuôi cá này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashion icon rất phong cách, lịch lãm cũng hết sức xinh xắn.

Cũng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu bạn nữ thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng màu, phấn son đơn sơ, làm tóc thả thướt tha… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Còn nếu bạn nữ chọn áo Đầm xòe dự tiệc màu trắng dễ thương sang trọng này cho đi dạ hội với tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… nàng chính là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe dự tiệc màu trắng dễ thương sang trọng được lên với Thun cao cấp, chất vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm gọn thân thể tôn dáng cho chị em. Hầu hết các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu nàng băn khoăn không biết tìm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy áo đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy diện chiếc váy xòe đuôi cá, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam