Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu cam

Giá bán : 450,000 VNĐ
Mã sản phẩm : DD9164
Chất liệu : Len nhung
Màu sắc : Cam đất
Size : Freesize
Xuất xứ : Việt Nam
Số đo : Dài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ý : Thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.

Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu cam xuất hiện trong bộ sưu tập các kiểu đầm xòe dễ thương mới nhất của shop đầm nữ, hình thành với loại vải Len nhung đỉnh cao, tạo nên kiểu đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu cam - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi chứa đồ của mỗi chị em phái đẹp thì đều điểm chung trước tiên có thể nhận ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phái đẹp theo style nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn gắn bó với chị em phụ nữ.

Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu cam - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là loại váy hàn quốc đẹp không nên thiếu sót đối với chị em, tôn vẻ thời trang, quyến rũ cho những nàng nào diện nó. Đặc biệt, diện áo Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu cam, phái đẹp thích thú thể hiện được sự sang chảnh, thanh lịch.

Nếu các nàng diện chiếc các kiểu đầm xòe dễ thương này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashion icon quá ư phong cách, lịch lãm cũng rất nữ tính.

Cũng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu cô nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng tông, trang điểm đơn sơ, làm tóc buông ngang lưng… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu nàng chọn cái Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu cam này cho một buổi dự tiệc cùng tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… bạn nữ thực sự là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu cam được gia công từ Len nhung, loại vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các chi tiết phom dáng thiết kế khiến áo váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, quý tộc, và bất cứ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu em lo lắng không biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm liền thân dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy hàn quốc đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc các kiểu đầm xòe dễ thương, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Mua ngay