Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu hồng

Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu hồng

Đã mua: 601 Đã xem: 564,167
  • Mã sản phẩm: DD9160 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa hoa mát
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu hồng ẩn trong bộ sưu tập đầm xòe tay dài mới nhất của shop áo nữ, hình thành từ chất liệu Lụa hoa mát tốt, tạo ra kiểu đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong tủ quần áo của mỗi cô nàng đều có điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù chị em theo trường phái nào, làm gì, ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn kết với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe như là món những mẫu áo đầm đẹp không nên thiếu đối với bạn gái, bật lên nét thanh lịch, điệu đà cho bất cứ ai mặc lên người. Chắc chắn rằng, mặc chiếc Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu hồng, bạn nữ tự nhiên lột tả được vẻ lôi cuốn, quý phái.

Nếu phụ nữ diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một chuẩn mực rất phong cách, trang nhã cũng vô cùng sang trọng.

Cùng với áo đầm xòe tay dài đó, nếu phái đẹp sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, make up nhẹ nhàng, tóc buông thướt tha… không tránh vào đâu được, nàng chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu bạn nữ chọn chiếc Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu hồng này cho đi dạ hội với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… bạn gái chính là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe tay lỡ đuôi cá kèm dây màu hồng được lên với Lụa hoa mát, loại vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại áo đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu bạn nữ lo lắng không biết kiếm cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là món đồ dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuLụa hoa mát
Màu sắcHồng như hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.