Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu hồng

Giá bán : 440,000 VNĐ
Mã sản phẩm : DD9084
Chất liệu : Len nhung
Màu sắc : Hồng
Size : Freesize
Xuất xứ : Việt Nam
Số đo : Dài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ý : Thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.

Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu hồng ẩn trong bộ sưu tập đầm xòe cho người mập mới nhất của xem đầm thời trang, được may với chất vải Len nhung tốt, tạo ra đẳng cấp cho riêng mình.

Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong chổ chứa đồ của mọi chị em thì đều đặc điểm đầu tiên có thể nhận ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù chị em theo trường phái nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn gắn kết với bạn nữ.

Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu hồng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là loại hình ảnh váy đẹp không nên thiếu đối với các cô nàng, bật lên nét đường nét, điệu đà cho bất cứ ai diện lên người. Chắc chắn rằng, mặc chiếc Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu hồng, cô nàng thoải mái bày tỏ được sự sang chảnh, quý phái.

Nếu chị em diện chiếc đầm xòe cho người mập này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, lịch lãm vẫn vô cùng quyến rũ.

Cũng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, tóc xõa ngang lưng… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Hoặc nếu phái đẹp chọn váy Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu hồng này cho đến sự kiện với tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… phụ nữ chính là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu hồng được gia công từ Len nhung, loại vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế làm cho chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao kỳ, quý phái.

Nếu cô nàng băn khoăn không biết kiếm cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là áo đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, hình ảnh váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy khoác chiếc đầm xòe cho người mập, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Mua ngay