Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu vàng

Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu vàng

Đã mua: 607 Đã xem: 561,315
  • Mã sản phẩm: DD9078 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tơ lụa cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu vàng góp mặt trong bộ sưu tập những mẫu váy xòe đẹp mới nhất của đầm thời trang cao cấp, hình thành từ chất vải Tơ lụa cao cấp đỉnh cao, tạo nên đẳng cấp cho riêng chính mình.

Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu vàng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu vàng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi cất đồ của các cô gái thì đặc điểm đầu tiên có thể nhận ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phụ nữ theo trường phái nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn bó với các nàng.

Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu vàng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu vàng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ váy hè đẹp không nên thiếu sót đối với bạn nữ, thả dáng thời trang, điệu đà cho những nàng nào diện lên người. Hơn nữa, mặc cái Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu vàng, chị em tự nhiên lột tả được sự hấp dẫn, quý phái.

Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu vàng - những mẫu váy xòe đẹp
Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu vàng - những mẫu váy xòe đẹp

Nếu cô nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, đỏng đảnh vẫn vô cùng sang trọng.

Cùng với cái váy đen xòe liền thân đó, nếu cô nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng màu, phấn son đơn giản, mái tóc xõa sau lưng… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Hoặc nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu vàng này cho một buổi sự kiện cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… cô nàng chính là tiểu thư lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu vàng được lên từ Tơ lụa cao cấp, chất vải cực đẹp, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các chi tiết phom dáng thiết kế khiến chiếc váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ đài các, quý tộc, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu nàng bối rối không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là váy liền dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Những mẫu váy xòe đẹp có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy hè đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuTơ lụa cao cấp
Màu sắcVàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.