Đầm xòe sát nách nữ tính màu xanh ngọc nữ tính

Giá bán : 390,000 VNĐ
Mã sản phẩm : DD19202
Chất liệu : Lụa tầm ý
Màu sắc : Xanh ngọc
Size : M, L, XL
Xuất xứ : Việt Nam
Size M : Dài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size L : Dài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XL : Dài 94cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.

Đầm xòe sát nách nữ tính màu xanh ngọc nữ tính nằm gọn trong bộ sưu tập váy xòe hoa mới nhất của đầm thời trang trẻ, được làm với chất liệu Lụa tầm ý đỉnh cao, tạo nên dáng đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe sát nách nữ tính màu xanh ngọc nữ tính - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong kho quần áo của mỗi cô nàng đều có điểm chung trước hết có thể nhận ra là phần nhiều đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo kiểu nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể một bên với bạn nữ.

Đầm xòe sát nách nữ tính màu xanh ngọc nữ tính - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là thứ váy nữ đẹp không thể thiếu sót đối với các cô nàng, mang dáng đường nét, duyên dáng cho những nàng nào diện nó. Đặc biệt, mặc chiếc Đầm xòe sát nách nữ tính màu xanh ngọc nữ tính, bạn gái thoải mái lột tả được sự quyến rũ, thanh lịch.

Đầm xòe sát nách nữ tính màu xanh ngọc nữ tính - váy xòe hoa

Nếu phụ nữ diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, thanh lịch mà lại rất sang trọng.

Cùng với cái váy đen xòe liền thân đấy, nếu nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một cô công chúa kiều diễm.

Còn nếu phái đẹp chọn váy Đầm xòe sát nách nữ tính màu xanh ngọc nữ tính này cho đi tiệc cưới cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… bạn nữ chính là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe sát nách nữ tính màu xanh ngọc nữ tính được ra lò từ Lụa tầm ý, loại vải cực xinh, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với kiểu xòe nhẹ, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế khiến chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao kỳ, quý phái.

Nếu chị bối rối không biết kiếm cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là item dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy xòe hoa có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy nữ đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho nàng : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Mua ngay