Đầm xòe sát nách nữ tính màu xanh đen dễ thương

Đầm xòe sát nách nữ tính màu xanh đen dễ thương

Đã mua: 582 Đã xem: 560,930
  • Mã sản phẩm: DD19201 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa tầm ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe sát nách nữ tính màu xanh đen dễ thương đóng góp trong bộ sưu tập đầm xòe công chúa mới nhất của đầm thời trang nữ, thiết kế với chất vải Lụa tầm ý đỉnh cao, tạo nên sự tự tin cho riêng mình.

Đầm xòe sát nách nữ tính màu xanh đen dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe sát nách nữ tính màu xanh đen dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi cất quần áo của mỗi cô gái thì đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn nữ theo mốt nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đi cùng với chị em phụ nữ.

Đầm xòe sát nách nữ tính màu xanh đen dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe sát nách nữ tính màu xanh đen dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là món các kiểu áo đầm đẹp không thể thiếu sót đối với phái đẹp, bật lên nét thanh lịch, quyến rũ cho hầu hết ai diện lên người. Hơn nữa, diện chiếc Đầm xòe sát nách nữ tính màu xanh đen dễ thương, phụ nữ còn lột tả được vẻ hấp dẫn, đẳng cấp.

Đầm xòe sát nách nữ tính màu xanh đen dễ thương - đầm xòe công chúa
Đầm xòe sát nách nữ tính màu xanh đen dễ thương - đầm xòe công chúa

Nếu phái đẹp diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực rất phong cách, thanh lịch vẫn hết sức nữ tính.

Cũng với chiếc váy đen xòe liền thân đấy, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc cao gót cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, kiểu tóc buông thướt tha… không ẩn vào đâu được, em chính là một cô công chúa tráng lệ.

Hoặc nếu cô nàng chọn váy Đầm xòe sát nách nữ tính màu xanh đen dễ thương này cho đến dự tiệc với tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… các nàng chính là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe sát nách nữ tính màu xanh đen dễ thương được thiết kế từ Lụa tầm ý, loại vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Các các chi tiết phom dáng thiết kế làm cho cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sang, quý phái.

Nếu cô nàng bối rối chưa biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm váy dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe công chúa có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, các kiểu áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với nàng : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuLụa tầm ý
Màu sắcXanh đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.