Jumpsuit dài sát nách hở lưng đỏ sang trọng

Giá bán : 590,000 VNĐ
Mã sản phẩm : DD20736
Chất liệu : Thun lụa thái, vải nhẹ nhàng, co giãn và mát mịn
Màu sắc : Hồng gạch, đỏ, đen
Size : M, L
Xuất xứ : Việt Nam

Jumpsuit dài sát nách hở lưng đỏ sang trọng với thiết kế cực xinh sẽ là một item rất tỏa sáng trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem lại cho bạn nhé.

 

Jumpsuit dài sát nách hở lưng đỏ sang trọng - jumpsuit đẹp

 

Jumpsuit dài sát nách hở lưng đỏ sang trọng được thiết kế từ chất liệu Thun lụa thái, vải nhẹ nhàng, co giãn và mát mịn, cùng thiết kế đương đại xì teen, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Bạn gái không chỉ phải lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà áo liền quần jumpsuit này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên tỏa sáng trong mọi buổi tiệc nào nàng góp vui.

 

Jumpsuit dài sát nách hở lưng đỏ sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit

 

Theo mốt trang phục mới nhất hiện tại, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ mới mẻ cho các cô nàng ưa chuộng sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Hồng gạch, đỏ, đen trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em lôi cuốn hơn trong mọi trường hợp.

 

Jumpsuit đi biển phù hợp với phái đẹp muốn đẹp hơn, chị em công sở, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các bạn chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

 

Không phải ngẫu nhiên mà những sự phối hợp áo váy càng ngày càng được các bạn nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi năng động nhất mà nàng có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn nữ chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

 

Với Jumpsuit dài sát nách hở lưng đỏ sang trọng tại váy đẹp thời trang, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ áo liền quần jumpsuit hợp gu nhất. Chị em hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

 

Thời trang, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng nàng trên từng sự kiện, với miệng cười rạng ngời, chị em còn chần chừ gì mà không đi về phía trước để hoàn tất những mục tiêu chị em đặt ra?  

Mua ngay