Jumpsuit dài hở lưng màu đen cực kỳ quyến rũ

Jumpsuit dài hở lưng màu đen cực kỳ quyến rũ

Đã mua: 324 Đã xem: 343,165
  • Mã sản phẩm: DD20735 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun lụa thái, vải nhẹ nhàng, co giãn và mát mịn
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Jumpsuit dài hở lưng màu đen cực kỳ quyến rũ cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một set đồ vô cùng nổi trội trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà item này mang đến cho nàng nhé.

 

Jumpsuit dài hở lưng màu đen cực kỳ quyến rũ - jumpsuit đẹp
Jumpsuit dài hở lưng màu đen cực kỳ quyến rũ - jumpsuit đẹp

 

Jumpsuit dài hở lưng màu đen cực kỳ quyến rũ được làm từ chất liệu Thun lụa thái, vải nhẹ nhàng, co giãn và mát mịn, với phong cách hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn gái không chỉ hài lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà các kiểu jumpsuit ngắn này mang lại sẽ khiến bạn gái trở nên tỏa sáng trong hầu hết sự kiện nào bạn tham gia.

 

Jumpsuit dài hở lưng màu đen cực kỳ quyến rũ - bộ đồ bay jumpsuit
Jumpsuit dài hở lưng màu đen cực kỳ quyến rũ - bộ đồ bay jumpsuit

 

Theo xu hướng trang phục mới nhất hiện tại, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các bạn gái ưa thích sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Hồng gạch, đỏ, đen trang nhã, điêu luyện, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

 

Jumpsuit đi biển phù hợp cho bạn gái trẻ trung, cô nàng văn phòng, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, cô nàng chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

 

Không phải ngẫu hứng mà xu hướng phối hợp áo váy lại ngày càng được các bạn nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi năng động nhất mà các bạn nữ có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, phái đẹp chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

 

Với Jumpsuit dài hở lưng màu đen cực kỳ quyến rũ tại shop thời trang nữ cao cấp, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ các kiểu jumpsuit ngắn hợp mốt nhất. Bạn gái giờ đây không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

 

Thời trang, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng bạn trên từng chốn, với nụ cười quyến rũ, chị em còn băn khoăn gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuThun lụa thái, vải nhẹ nhàng, co giãn và mát mịn
Màu sắcHồng gạch, đỏ, đen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam